[ใหม่] ตุ๊กตาคน

530 สัปดาห์ ที่แล้ว - กาญจนบุรี - คนดู 68

399 ฿

  • ตุ๊กตาคน รูปที่ 1
รายละเอียด

ของขวัญน่ารัก
ตุ๊กตาคนและอื่นๆอีกมากมาย
ของขวัญชิ้นเดียวในโลก

http://giftmedesign.com

ยอดสั่งทำ อันดับ 1*

น่ารักจัดเต็ม

บริการ ตุ๊กตาแบบตัวคน แบบเพ้นท์ทั้งตัว: ตุ๊กตาน่ารักเป็นหน้าตัวเอง ไม่มีขึ้นต่ำ ตัวเป็นคนที่สามารถสั่งทำคาแลกเตอร์ของเราเองได้ ราคาไม่แพง ไม่มีขั้นต่ำ ตัวเดียวก็ทำ ตุ๊กตาหน้าตัวเอง ตัวเป็นคนที่สามารถสั่งทำคาแลกเตอร์ของเราเองได้ ราคาไม่แพง ตุ๊กตาสั่งทำทั้งตัว เป็นหน้าคุณเอง ทั้งตัวไปเลย แบบขนนุ่มทั้งตัว : ตุ๊กตาขนนุ่มไว้กอดตลอดตัว ขนาด : มีทุกขนาด ตัวเท่าคนก็มีจ้า

ตุ๊กตาหน้าตะเอง
http://giftmedesign.com

ตุ๊กตา ของเราเป็นตุ๊กตาหน้าตะเอง ตุ๊กตาหน้าเด้งต้องหลบไป ด้วยความไฉไลที่แตกต่าง แถมยังถูกกว่า ด้วยตุ๊กตาน่ารักๆที่เป็นหน้าเราเองแบบทั้งตัว สั่งทำยอดทะลั่ก คิวยาว คนให้ชอบ คนรับดีใจ กับตุ๊กตาหน้าตัวเองไม่เหมือนใคร ตัวเดียวในภิภพ มีหลากหลายแบบ สามารถเพิ่มออฟชั่นเสริมได้มากมาย พูดได้ อัดเสียงได้ กล่องดนตรี ร้อง I LOVE U เสียง Happy birthday
ตุ๊กตาหน้าตัวเอง

ความพิเศษ
มีตัวเดียวในโลก สามารถสั่งทำตุ๊กตาตัวเดียวในโลกได้ในราคาสุดถูก ไม่เหมือนใคร ไม่มีขายที่ไหน ไม่ซ่ำใคร มั่นใจ 100% ตุ๊กตาทุกตัว
ได้รูปร่างตามต้องการ ไม่ได้ stick หรือ fig ไว้ว่าเป็นโคร่งร่างเดียวกัน เราเขียนแพทเทริ่นใหม่ทั้งหมด แบบร่างขึ้นใหม่ ตามสัดส่วนและรูปแบบตุ๊กตาของแต่ละคน ที่มีท่าทางแตกต่างกันไป ขาเล็ก ขาใหญ่ขาเดฟ สั่งได้หมดตามอัตลักษณ์ที่ลูกค้าต้องการ
ระบุเสื้อผ้า ยี่ห้อ หรือสี ได้ตามต้องการ สามารถทำตุ๊กตาใส่ชุดอะไรก็ได้ไม่ว่าจะเป็นชุดพยายบาล เสื้อบอล ทีมต่างๆ ทหาร ตำรวจ รับปริญญาได้ทุกสถาบัน

รายละเอียดเพิ่มเติมที่ http://giftmedesign.com
สนับสนุนธุรกิจน่ารักๆแบบนี้โดย http://closemyeye.com และ http://closemyeye.com/viola