[มือสอง] ขายหนังสือติวเข้ามหาลัย สภาพดี

427 สัปดาห์ ที่แล้ว - ปทุมธานี - คนดู 241
รายละเอียด

1.หนังสือ textbook campbell biology 9th สภาพดี
Helping Students Make Connections Across Biology Campbell BIOLOGY is the unsurpassed leader in introductory biology. The text's hallmark values accuracy, currency, and passion for teaching and learning have made it the most successful college introductory biology book for eight consecutive editions. Building on the Key Concepts chapter framework of previous editions, Campbell BIOLOGY, Ninth Edition helps students keep sight of the "big picture" by encouraging them to:

- Make connections across chapters in the text, from molecules to ecosystems, with new Make Connections Questions
- Make connections between classroom learning, research breakthroughs, and the real world with new Impact Figures
- Make connections to the overarching theme of evolution in every chapter with new Evolution sections
- Make connections at a higher cognitive level through new Summary of Key Concepts Questions and Write About a Theme Questions

ราคา 1,150

2.Crack แนวข้อสอบวิชาคณิตศาสตร์ เพื่อสอบ PAT 1 และสอบหมอ 7 วิชาสามัญ
คณิตศาสตร์...เป็นวิชาที่สอนให้คนรู้จักคิดอย่างเป็นระบบ รู้จักวางแผน รู้จักสังเกตและใคร่ครวญหาทางออกจากปัญหาที่เกิดขึ้น ความชำนาญในวิชาคณิตศาสตร์จะเกิดขึ้นได้จากการฝึกมากๆ ทำบ่อยๆ มองกว้างๆ คิดให้รอบด้าน และลงมือแก้ปัญหาอย่างรอบคอบ ทั้งนี้การฝึกหัดจะต้องทำอย่างเป็นระบบ คือ เริ่มจากง่ายไปยาก ไต่ระดับจากพื้นฐานไปสู่การประยุกต์ เพราะการเรียนแบบข้ามขั้นในเวลาจวนตัวมักจะให้ผลลัพธ์เดียวกัน คือ เรียนไปแทบตาย แต่สุดท้ายก็ทำข้อสอบไม่ได้อยู่ดี เรียกได้ว่าเสียเงินเสียเวลาไปเปล่าๆ ทักษะคณิตศาสตร์ที่ดีจะเกิดขึ้นจากการฝึกฝนด้วยตนเองเท่านั้น เพราะจะทำให้รู้ซึ้งถึงปัญหาและข้อบกพร่องที่เกิดขึ้นในระหว่างการทำโจทย์ โดยเมื่อนำปัญหาที่เกิดขึ้นมาคิดวิเคราะห์หาสาเหตุแล้วลงมือแก้ไขอย่างจริงจัง เรื่องที่ดูเหมือนจะเก้ๆ กังๆ ก็จะค่อยๆ พัฒนาไปในทางที่ดีขึ้นสั่งสมบ่มเพาะจนกลายเป็น ประสบการณ์ ที่มีค่ายิ่งในห้องสอบ สามารถทำคะแนนได้ดีตามเป้าหมายที่ตั้งไว้ อันเป็นจุดมุ่งหมายสูงสุดของการฝึกฝนนั่นเอง

ราคา 150 บาท 

3.ติวแบบ ฟิตๆ พิชิต Ent. ความถนัดทาง วิศวกรรมศาสตร์
Part 1 วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี (Science & Technology) - หมวดกลศาสตร์ - หมวดไฟฟ้า - หมวดสมบัติของสาร ฯ
Part 2 คณิตศาสตร์และทักษะในการคำนวณ (Mathematics & Calculation skills) - เวกเตอร์ - จำนวนเชิงซ้อน - ตรีโกณมิติ ฯ
Part 3 เขียนแบบวิศวกรรมและมิติสัมพันธ์ (Engineerimg Drawing & Multi-Dimensions) - เขียนแบบวิศวกรรม - มิติสัมพันธ์
Part 4 การคิดแบบวิศวกรและการแก้ปัญหาทางวิศวกรรม

ราคา 130 บาท 

4.Mini Maths for 4-5-6 & Exams : มินิคณิตศาสตร์ ม.4-5-6 เข้ามหาวิทยาลัย
รวมสรุปย่อเนื้อหาสำคัญวิชาคณิตศาสตร์ สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4-6 ใช้ในการสอบเข้ามหาวิทยาลัย ทบทวน 30 วัน ก่อนสอบ เนื้อหาในเล่มประกอบด้วยเฉลยแบบฝึกหัดในแบบเรียนอย่างละเอียดทุกข้อ นอกจากนี้ภายในเล่มยังแนะนำเทคนิคการคิดโจทย์อย่างง่ายๆ ที่สามารถนำไปประกอบการเรียนคณิตศาสตร์ได้เป็นอย่างดี

ราคา 80 บาท 

5.เก่งศัพท์เตรียมสอบ O-NET & A-NET (Enlarge Your Vocabulary For Exam)
รวบรวมคำศัพท์ที่ออกข้อสอบใน O-NET และ A-NET พร้อมด้วยศัพท์เอนทรานซ์ 10 พ.ศ. เพื่อให้ผู้เรียนได้คุ้นเคยกับศัพท์ที่จะนำมาออกข้อสอบ รวมทั้งได้รวมศัพท์หลายสาขาวิชา มาไว้ อาทิ การแพทย์ เศรษฐศาสตร์ นิติศาสตร์ และได้เพิ่มเติมแบบทดสอบ 20 ชุด เพื่อให้ผู้เรียนได้ทดสอบความรู้ ความสามารถ และความเข้าใจในบทเรียนให้แก่ผู้เรียนด้วย

ราคา 80 บาท 

6.3232 words เรียนศัพท์จากประโยค
เป็นหนังสือของกวดวิชาภาษาอังกฤษชื่อดัง Enconcept ออกแบบมาให้เราได้เรียนรู้ศัพท์ขากประโยค รวมทั้งดครงสร้างไวยากรณ์ต่างๆอย่างเป็นระบบ
ราคา 120 บาท 

7.ยุทธวิธีแก้ปัญหาโจทย์ยาก ตะลุยโจทย์คณิตศาสตร์ 20 พ.ศ. (ปกแข็ง)
รวมข้อสอบentrance ของจริงไว้ด้วยกัน 20พ.ศ.

ราคา 210บาท  

8.คัมภีร์ฟิสิกส์ ม.4-5-6 Entrance PAT 2
รวบรวมข้อสอบฟิสิกส์สำหรับสอบเข้ามหาลัย ตั้งแต่ปี พ.ศ. 2518 จนถึงปี 2553 โดยแยกเป็นบทๆ ตามเรื่องต่างๆ เพื่อฝึกความชำนาญ และสามารถมองเห็นแนวข้อสอบเพื่อคัดเลือกเข้ามหาวิทยาลัยต่างๆ ได้ โดยมีเฉลยให้ตรวจสอบความถูกต้องด้วยตัวเอง เหมาะอย่างยิ่งสำหรับใช้ทบทวนเนื้อหาและเตรียมความพร้อม ให้มีความมั่นใจในการสอบมากยิ่งขึ้น

ราคา 240บาท 

สนใจติดต่อที่ email : cuator@gmail.com