[มือสอง] partypramool

424 สัปดาห์ ที่แล้ว - คนดู 179

[img]http://www.partypramool.com/images/logo.png[/img]


partypramool : เว็บประมูลสินค้า เว็บประมูล ประมูลสินค้า เว็บประมูลสินค้าเปิดใหม่ ที่่เน้นการแบ่งปันสินค้าในราคาพิเศษสุดๆ ไม่มีการตั้ง Auto Bid


เว็บประมูลเปิดใหม่ www.partypramool.com ด้วยระบบการประมุลแบบปาร์ตี้ เว็บประมูลที่คุณไม่ต้องซื้อบิดเป็นจำนวนมากเป็นแสนก็สามารถชนะการประมูลได้ ลองแวะเข้ามาดูนะคะ วันที่ 25 สิงหาคมนี้ทดลองเล่นก่อนได้ เปิดประมูลสินค้าจริง 1 กันยายนนี้คะ

เพียงแค่ซื้อสิทธิ์ประมูล..คุณก็ได้ร่วมบริจาคเงินช่วยเหลือเด็กๆแล้ว!!


เว็บ Partypramool.com จะหักรายได้ 5% จากการซื้อสิทธิ์ประมูลของสมาชิกเพื่อนำไปบริจาคให้กับโรงเรียนการศึกษาคนตาบอดและคนตาบอดพิการซ้ำซ้อน จ.ลพบุรี โดยยอดการบริจาคสามารถดูได้ที่หน้า NEWS UPDATE และ สามารถติดต่อบริจาคได้โดยตรงที่ 036-785304,036-785306 และ 081-4257864 ครูปุ้ม



สนใจมีรายได้เสริมไหมครับ 

หารายได้เสริมจากเว็บของผม รายได้เสริมมี 2 แบบคือ

1.แนะนำเพื่อนๆมาสมัคร และถ้าเพื่อนสมัครแล้วซื้อสิทธิ์ประมูลครั้งแรกตั้งแต่ 200 บาท เราจะได้ สิทธิ์ประมูล 10 bid เรานำมาแลกเป็นเงินได้ 10 บาท

2.เรานำ 10 bid หรือสิทธิ์ประมูลมาลงประมูลสินค้าได้ แล้วถ้าหากชนะก็สามารถนำสินค้าที่ชนะมาแลกเป็นเงินสดได้ครับ

ยิ่งแนะนำเพื่อนมากเราก็มีรายได้หรือจะเลือกเล่นเองโดยนำBidที่ได้มาจากแนะนำเพื่อนมาประมูล ชนะก็แลกเป็นเงิน ยิ่งมี bidเยอะก็เข้าร่วมประมูลสินค้าที่มีราคาสูงขึ้นได้ครับ สนุกด้วยนะครับมีลุ้นดี

ถ้าสนใจนะครับ อันดับแรกเลยเราต้องสมัครสมาชิกก่อน สมัครฟรีครับไม่มีค่าใช้จ่าย  เพื่อที่จะได้ โค๊ด url ไปแนะนำเพื่อน เพราะเวลาที่เพื่อนสมัครผ่านโค๊ดเรา เราก็จะได้รับ Bid อัตโนมัติ แล้วนำบิดนั้นมาแลกเงินหรือลงประมูลครับ